Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Gối ôm bà bầu Hahuma

Gối chữ u cho bà bầu giúp các mẹ hết đau lưng, hết mệt mỏi

Gối ôm bà bầu – “Bảo bối” giải cứu mẹ bầu khỏi chứng bại hông

Chứng bại hông, đau nhức khủng khiếp là cảm giác mẹ bầu nào cũng phải trải qua. Càng đến những tháng cuối thai kỳ, cảm giác đau đớn càng tăng lên vì em bé lớn nhanh chèn ép lên vùng xương chậu của mẹ. Bại hông khiến mẹ bầu mệt mỏi, khổ sở, nhiều khi mất ngủ nên tinh thần sa sút, ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt hàng ngày. Có giải pháp nào giúp mẹ bầu thoát khỏi chứng bại hông và để trải qua thời kỳ mang thai nhẹ nhàng, khỏe mạnh?

Mẹ bầu khổ sở vì chứng bại hông hành hạ

Chị Thu (Từ Sơn, Bắc Ninh) đang mang bầu tháng thứ 7 hôm nào cũng khóc ròng vì chứng bại hông. Chị than: “Ban đầu chỉ bị đau lưng, giờ cơn đau lan xuống cả chân và mông nên cảm tưởng như sụn lưng đến nơi ấy. Lúc đi lại chân cứ như bị “chấm phẩy” nhưng khổ nhất là lúc nằm ngủ. Nằm tư thế nào là phải giữ nguyên tư thế đó, không quay người đổi tư thế thì khó thở mà quay thì cảm giác như đau chết nửa đời người”.

Chứng bại hông làm mẹ bầu vô cùng khổ sở, mệt mỏi

Chị Hòa (Hoài Đức, Hà Nội) cũng khổ sở vì chứng đau lưng, bại hông. “Mang bầu được 8 tháng mà tưởng như mang thai cả 8 năm rồi vì bị chứng bại hông hành hạ đến khổ sổ. Đi lại thì thỉnh thoảng mới đau nhưng cứ mỗi khi nằm là biết tay nhau ngay. Đang nằm xem phim mà dậy đi vệ sinh thì đau đến mức phải bò lê bò càng ra sàn nhà mà đi. Lúc đi ngủ mà lỡ nằm ngửa thì đố quay nghiêng được, đêm nào ngủ cũng không sâu giấc vì mỏi lưng lật người lại đau điếng, có hôm đau quá khóc luôn”, chị chia sẻ.

Chị Uyên (Đống Đa, Hà Nội) cũng chung cảnh ngộ khi ngày ngày bị chứng bại hông hành hạ. “Ban ngày đi làm thì còn đỡ, tối về ngồi hay nằm nghỉ ngơi một tí là đau lưng, nhức hông khủng khiếp, cảm tưởng như chệch cột sống đến nơi. Đang ngồi chỉ cần rướn người lên hoặc dựa lưng vào ghế là hông đau tê dại. Lúc nằm mà muốn xoay người là phải có ông xã nằm bên cạnh để víu hoặc xã lật người cho. Nhiều hôm sáng ngủ dậy mà không ngồi dậy nổi, đau quá chỉ biết nằm khóc”, bà bầu này than thở.

Gối ôm bà bầu giúp giải cứu mẹ bầu khỏi chứng bại hông

 

Khi bị những cơn đau nhức lưng hông hành hạ, giải pháp nhanh nhất và hiệu quả nhất cho mẹ bầu là nhờ đến sự trợ giúp của của gối ôm bà bầu chữ U. Gối ôm chữ U sẽ là tấm nệm êm ái cực kỳ hữu ích cho mẹ bầu khi ngồi nghỉ ngơi hay nằm ngủ, giúp xoa dịu cơn đau nhức, vùng lưng hông được thư giãn thoải mái, đem lại sự dễ chịu cho mẹ bầu.

 Nâng đỡ bụng bầu, giảm áp lực cho xương chậu: Khi mẹ bầu nằm ngủ, gối sẽ nâng đỡ bụng bầu nặng nề để vùng chậu đỡ phải gánh gồng sức nặng của em bé, giúp giảm bớt những cơn đau nhức lưng hông ê ẩm. Mẹ bầu còn có thể kẹp gối giữa hai đầu gối cũng giúp giảm áp lực lên hông và xoa dịu cơn đau.

 Làm nệm kê lưng siêu êm, tránh đau nhức: Ngồi xem phim, đọc sách hay cho thai nhi nghe nhạc, mẹ bầu đã có gối ôm chữ U căng phồng, êm ái để tựa lưng. Nhờ đó cơ lưng được thư giãn thoải mái, những cơn đau nhức cũng giảm dần và mẹ bầu sẽ thấy dễ chịu hơn.

Gối chữ U làm nệm kê lưng siêu êm cho mẹ bầu

 Giúp mẹ bầu xoay người dễ dàng: Gối ôm bà bầu sẽ nâng đỡ toàn bộ cơ thể mẹ bầu khi nằm ngủ, nhất là bụng bầu kềnh càng, để mẹ bầu tha hồ quay phải quay trái chứ không phải nằm mãi một tư thế cả đêm. Phần lưng hông có chiếc gối êm ái là điểm tựa và quay phía nào bụng bầu cũng được gối nâng đỡ nên mẹ bầu xoay người thật dễ dàng, không còn cảm giác đau điếng mỗi lần trở mình vì chứng bại hông.

hq336-goi-om-danh-cho-ba-bau-hahuma-1

 Giúp mẹ bầu nằm xuống, ngồi dậy dễ dàng: Nếu như trước kia mẹ bầu phải mất cả nửa tiếng đồng hồ để nằm xuống hay ngồi dậy vì bụng bầu nặng nề đè lên vùng hông làm mẹ đau điếng người thì với gối ôm chữ U mẹ sẽ không lo lắng về việc này. Khi nằm xuống hoặc ngồi dậy, gối chữ U giúp nâng đỡ toàn bộ cơ thể mẹ bầu để mẹ bầu không bị cảm giác đau nhức mỗi lần thay đổi tư thế và đặc biệt là tạo điểm tựa vững chắc để bụng bầu luôn được nâng đỡ và bảo vệ an toàn.

Gối bà bầu vải Hàn Quốc cao cấp an toàn

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post