Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Gối ôm bà bầu Hahuma

Gối chữ u cho bà bầu giúp các mẹ hết đau lưng, hết mệt mỏi

Nên mua gối bà bầu ở đâu Hà Nội?

Gối bà bầu chuyên dụng mang lại nhiều lợi ích trong thai kỳ. Nhưng mua gối bà bầu ở đâu Hà Nội tốt nhất? Chọn gối bà bầu loại nào tốt nhất? Thì đó là câu hỏi các mẹ đang rất cần đáp án.

Những công dụng và cách dùng gối ôm bà bầu

Công dụng gối ôm bà bầu

Gối cho bà bầu đảm bảo sự nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái khi bụng bầu ngày một phát trển và lớn dần. Gối được thiết kế với dáng nằm nghiêng của mẹ bầu, một bên giúp nâng đỡ phần bụng bầu, một bên kê, đỡ lưng giúp cố định xương sống. Bên cạnh đó với thiết kế hình chữ U êm ái khiến mẹ bầu hạn chế mỏi vai khi ngủ.

Gối ôm bà bầu giúp hỗ trợ giảm tình trạng mệt mỏi, đau lưng, chuột rút khi mang thai, cho mẹ bầu một thai kỳ khỏe mạnh và thoải mái nhất.

Việc mẹ bầu được thư giãn thoải mái, với tư thế nằm nghiêng, thuận lợi cho sự phát triển của thai nhi và cả sức khỏe của mẹ trong suốt thai kỳ, đây cũng là một món quà tặng ý nghĩa và hữu ích dành cho bà bầu trong thai kỳ đấy.

Những cách sử đụng gối ôm cho bà bầu.

Chuyên dụng cho sự nghỉ ngơi của mẹ bầu

Gối ôm bà bầu mẹ bầu có thể thoải mái thư giãn, với tư thế nằm nghiêng thuận lợi cho sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của mẹ trong suốt thai kỳ.

Cách sử dụng gối ôm bà bầu này vô cùng đơn giản, mẹ bầu chỉ cần đặt nó xuống giường và nằm vào bên trong, nằm nghiêng bên trái sẽ tốt hơn nhiều và tránh nằm ngửa nhé.

Chăm sóc cho bé sau khi sinh

Khi mẹ bầu sinh con, việc chăm con nhỏ cũng khá rắc rối bởi thể trạng bé còn quá yếu, nguồn thức ăn chính phụ thuộc vào sữa mẹ, vì vậy mẹ thường phải bế bé và cho bú nhiều lần trong ngày, vừa mệt là mỏi tay. Mẹ bầu có thể đặt chiếc gối sao cho vòng cua chữ U dựa vào tường, dùng 2 nhánh chữ U vòng chéo qua eo và đặt bé ngay ngắn trong tay, dùng gối làm bệ đỡ, như thế bé có thể vừa bú ngon lành, mẹ lại đỡ mất công bồng bế bé trong thời gian lâu

Ru em bé ngủ

Giấc ngủ đối với trẻ trong những giai đoạn đầu sau khi chào đời rất quan trọng, thay vì bế trẻ và ru ngủ, hoặc để trẻ trong nôi, hãy trải chiếc gối ôm bà bầu này xuống giường và đặt bé ngay ngắn trên thành chữ U, lưng dựa vào người bạn để bé cảm nhận hơi ấm từ mẹ, điều này khiến bé ngủ ngon hơn rất nhiều đấy.

Địa chỉ bán gối ôm bà bầu ở Hà Nội.

Để có được một sản phẩm gối ôm cho bà bầu thì rất dễ, nhưng để có một chiếc gối ôm bà bầu như ý, uy tín, giá rẻ thì không phải chị em nào cũng biết địa chỉ mua, với gối ôm cho bà bầu Hahuma sẽ khiến bạn bất ngờ về những công dụng thần kỳ đấy.

Tất cả các sản phẩm của Hahuma được nhiều khách hàng tin dung và đánh giá cao, với các sản phẩm của Hahuma đã chinh phục được các khách hàng khó tính nhất với chất lượng, uy tín mà giá thành cũng rất phải chăng.

Để có được sản phẩm như ý, chất lượng nhất thì đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, ngoài ra còn rât nhiều sản phẩm cho mẹ bầu như tai nghe bà bầu cũng rất hữu ích cho thai nhi và thư giãn cho mẹ bầu hiệu quả trong quá trình mang thai.

Số nhà 34 ngõ 34 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội. 

Điện thoại 0989.44.99.66 hoặc 0888.003.006

Facebook gối bà bầu chữ U Hà Nội 

Các bạn có thể tham khảo thêm  https://www.goibabau.com.vn/mau-goi-ba-bau-moi-nhat/

Cuối cùng xin chúc cho mẹ bầu có được 1 sản phẩm như ý, chất lượng và có 1 thai kỳ khỏe mạnh, thoải mái nhất!

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post