Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Gối ôm bà bầu Hahuma

Gối chữ u cho bà bầu giúp các mẹ hết đau lưng, hết mệt mỏi

Quà sinh nhật cho bà bầu chọn sao cho hợp lý?

Chọn quà sinh nhật cho mẹ bầu là một điều không hề dễ dàng bởi món quà có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý nhạy cảm của các mẹ khi mang thai. Vậy chọn quà sinh nhật cho bà bầu chọn sao cho hợp lý, vừa khiến các mẹ thích thú mà vừa đáp ứng tốt được nhu cầu thực tiễn của mẹ? Đừng quá lo lắng, bạn có thể tham khảo ngay gợi ý dưới đây để chủ động biết chọn lựa chọn món quà phù hợp nhất cho bà bầu.

Tại sao nên tặng quà sinh nhật cho bà bầu?

Theo các chuyên gia tâm lý, khi mang thai thì trạng thái tinh thần của phụ nữ dễ bị thay đổi và căng thẳng hơn nhiều so với người bình thường. Họ rất dễ bị xúc động cho dù đó chỉ là chuyện nhỏ, họ trở nên khó tính và cáu gắt với mọi thứ xung quanh, đôi khi là cáu gắt vô cớ. Vì vậy rất cần được quan tâm và chia sẻ từ người thân, nhất là người chồng.

Nếu khi mang thai mà họ không nhận được sự quan tâm và yêu thương từ những người xung quanh sẽ rất dễ bị rơi vào mệt mỏi, căng thẳng hay sinh ra bệnh trầm cảm. Mang thai là điều vô cùng ý nghĩa, các mẹ phải đánh đổi nhiều thứ, do đó hãy thể hiện sự quan tâm của bạn bằng một món quà vào ngày sinh nhật của họ.

Món quà sinh nhật phù hợp cho bà bầu không chỉ giúp các mẹ thêm vui vẻ, tạo nguồn động lực để tiếp thêm sức mạnh cho họ mà còn khiến họ càng thêm chân trọng tình cảm mà bạn dành cho họ. Món quà càng ý nghĩa càng thể hiện được tấm lòng của bạn.

Quà sinh nhật cho bà bầu chọn sao cho hợp lý?

Thực tế bạn có thể tặng cho bà bầu bất cứ món quà nào cũng được, nhưng nếu là một người tinh tế thì bạn nên khéo léo lựa chọn quà đáp ứng được nhu cầu thực tiễn mà mẹ đang cần là tốt nhất. Ví dụ như quần áo, đồng hồ, tai nghe cho bà bầu, gối ôm bà bầu hay sữa…Tuy nhiên nếu bạn chỉ muốn tặng 1 trong số các món quà trên thì hãy nghĩ xem đồ dùng nào là cần thiết nhất mà mẹ muốn dùng lúc này.

Bạn nên nhớ việc chuẩn bị đồ dùng cần thiết cho bà bầu mất tương đối nhiều thời gian và kinh phí. Vì vậy khi mẹ bầu mang thai đúng vào dịp sinh nhật thì bạn nên ưu tiên lựa chọn các món đồ thiết thực và có tính hữu ích nhất để tặng họ. Như vậy một phần không chỉ để chia sẻ niềm vui với họ mà còn giúp đỡ để giảm bớt đi phần nào chi phí phát sinh trong khi mang thai và nuôi con.

Gối ôm bà bầu chính là sự lựa chọn hợp lý nhất mà bạn không nên bỏ qua. Với chiếc gối ôm này, các mẹ có thể sử dụng kể từ khi mang thai, suốt 9 tháng 10 ngày mang thai và cả thậm chí sau khi sinh con vẫn có thể dùng được.

Tác dụng của gối ôm bà bầu?

- Giúp nâng đỡ đầu, cổ, vai, gáy, tạo cảm giác thoải mái cho mẹ khi ngủ

- Các mẹ có thể gác chân thoải mái, giúp lưu thông máu tốt, tránh bị chuột rút

- Gối còn giúp dựa lưng khi ngủ nên hạn chế tối đa tình trạng đau lưng

- Gối giúp nâng đỡ bụng bầu suốt hơn 9 tháng, giúp thai nhi trong bụng phát triển tốt

- Gối ôm bà bầu sẽ giúp các mẹ ngủ ngon và ngủ sâu giấc hơn, tránh mệt mỏi

- Sau sinh các mẹ có thể dùng gác chân, tựa lưng, kê đầu, chặn cho bé sơ sinh…

Gối ôm dành cho bà bầu nằm ngủ ngon giấc hết mệt mỏi
Gối ôm dành cho bà bầu nằm ngủ ngon giấc hết mệt mỏi

Vậy nên mua gối ôm bà bầu loại nào tốt?

Gối ôm có nhiều loại nhưng không phải loại nào cũng tốt, do đó để mua làm quà tặng sinh nhật cho mẹ bầu thì bạn nên lựa chọn gối ôm bà bầu Hahuma bởi những lý do sau:

- Thiết kế gối phù hợp: gối bà bầu Hahuma là thương hiệu nổi tiếng, được thiết kế dựa trên vóc dáng chuẩn của người phụ nữ Việt Nam. Vì thế nó có thể ôm sát bụng bầu, phát huy hiệu quả tốt nhất khi sử dụng.

- Đa dạng kiểu dáng: Hahuma cung cấp nhiều kiểu dáng gối ôm như: gối chữ U, chữ J, chữ C, chữ F, gối chặn…vì thế có thể đáp ứng tốt được mọi nhu cầu của mẹ bầu.

- Chất lượng tốt, bền bỉ, an toàn:

+ Vỏ gối làm bằng vải cotton 100% rất mềm, sờ vào mát như lụa, thấm hút mồ hôi cực tốt nên các mẹ có thể dùng được cả mùa đông lẫn mùa hè.

+ Ruột gối làm từ bông sợi 3D cao cấp, được xử lý tiệt trùng hoàn hảo, không lo nấm mốc. Hơn nữa bông 3D này luôn phồng ổn định, thoải mái dùng không bị xẹp.

+ Gối còn có thêm lớp lót làm từ vải kate giúp giữ bông không bị lồi, nâng cao độ bền.

Gối ôm chữ u cho bà bầu vải Tencel thượng hạng mềm mát như Lụa
Gối ôm chữ u cho bà bầu vải Tencel thượng hạng mềm mát như Lụa

Địa chỉ mua gối bà bầu Hahuma chính hãng

Để đảm bảo mua gối ôm bà bầu Hahuma chuẩn, chính hãng và giá cả hợp lý. Qúy khách hàng có thể tìm mua trực tiếp tại địa chỉ:

- Số 34 ngõ 34 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

- Số 92 Thăng Long, Phường 4, Tân Bình, TPHCM

- Hotline: 0989.44.99.66

Facebook: https://www.facebook.com/goibabauhahuma/

Twitter: https://twitter.com/goibabauhahuma

Pinterest: https://www.pinterest.com/goibabauhahuma

Hoặc tìm mua trực tiếp tại tất cả các chi nhánh, đại lý phân phối của hãng trên toàn quốc. Hahuma hiện có nhà phân phối cả nước, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi mua.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post